9 tháng 2, 2018

'Một quốc gia của các tín đồ'

Tòa Bạch Ốc gởi đến các Bạn
Thứ sáu ngày 09-02-2018


Image result for tòa bạch ốc

'Một quốc gia của các tín đồ'
Mỗi năm trong hơn nửa thế kỷ, Cầu nguyện Quốc gia va ăn Bữa sáng  ở Washington đã lôi kéo các nhà lãnh đạo tôn giáo và các thành viên từ cả hai phía Quốc hội để phản ánh tầm quan trọng của Đức tin trong cuộc sống công cộng.
Sáng nay, Tổng thống Donald J. Trump đưa ra nhận xét cho hàng ngàn người đã tụ tập cho sự kiện năm nay. Ông cũng đã ăn tối đêm qua với các nhà lãnh đạo Tôn giáo và một nhóm thượng nghị sĩ đảng và các nghị sĩ trước phiên họp hôm nay. Các vị khách của Tổng thống gồm có Mục sư Franklin Graham, Mục sư Paula White, và Mục sư Robert Jeffress.
Tổng thống Trump cho biết: "Nước Mỹ là quốc gia của các tín đồ. "Trên khắp đất chúng ta, chúng ta thấy sự huy hoàng của sự sáng tạo của Thiên Chúa. . . . Cùng với tư cách là người Mỹ, chúng tôi là một lực lượng không mệt mỏi cho công lý và vì hòa bình. "
Xem ở đây  " Chỉ có tiếng Mỷ " :  President Trump’s speech at the National Prayer Breakfast
Phó Tổng thống: Mỹ sẽ công bố các biện pháp trừng phạt mới với Bắc Triều Tiên
Phó Tổng thống Mike Pence đã hoàn thành công tác đầu tiên tại Nhật Bản, gặp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera, tham gia vào cuộc gặp song phương với Thủ tướng Shinzo Abe và khẳng định lại cam kết vững chắc của Hoa Kỳ đối với liên minh Hoa Kỳ - Nhật Bản.
Một cái gì đó khác mà Phó Tổng thống đã làm sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ cho cả hai đồng minh của chúng tôi ở châu Á và cộng đồng quốc tế bên ngoài: Ông tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ sớm công bố các biện pháp trừng phạt kinh tế khắc nghiệt và dữ dội nhất với Bắc Triều Tiên.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục cô lập Bắc Triều Tiên cho đến khi họ từ bỏ các chương trình tên lửa đạn đạo và hạt nhân của mình một lần nữa", Phó Tổng thống Pence nói. "Chúng tôi đã mang áp lực ngoại giao và kinh tế chưa từng thấy lên Bắc Triều Tiên thông qua chiến dịch áp lực cao nhất của chúng tôi."
Read more about the Vice President’s trip to Japan ahead of the 2018 Winter Olympics.
Đọc thêm về chuyến đi của Phó Tổng thống đến Nhật Bản trước Thế vận hội mùa đông năm 2018. Thượng viện đạt được thỏa thuận ngân sách.
Các tiêu đề đã phá vỡ buổi chiều ngày hôm qua khi các nhà lãnh đạo Thượng viện đạt được thỏa hiệp ngân sách là tín hiệu tốt cho người Mỹ:
Thượng viện đạt được thỏa thuận ngân sách hai năm với những hy vọng ngăn chặn sự đóng cửa (Tiêu chuẩn hàng tuần)
• Thượng viện đạt được thỏa thuận về chi tiêu bao gồm tài trợ opioid, khuyến cáo CHIP (Chăm sóc sức khỏe hiện đại )
• Thượng viện đạt được thỏa thuận ngân sách với tăng cường quốc phòng (Tin tức Quốc phòng)

 Thư ký báo chí Sarah Sanders nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì Quốc hội đã có thể đáp ứng được yêu cầu chi tiêu của quốc phòng và cùng nhau thống nhất trong một dự luật chi tiêu kéo dài hai năm. "Thỏa thuận này đạt được ưu tiên hàng đầu của chúng tôi: sự gia tăng tài chính cần thiết cho quốc phòng".
Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis lặp lại tuyên bố của mình . "Tôi đã trải qua một ngày rưỡi rưỡi ở Capitol Hill, giới thiệu các thành viên của Quốc hội về Chiến lược quốc phòng 2018 của chúng tôi", Bộ trưởng cho biết. "Tôi cảm thấy rằng Quốc hội công nhận hiệu quả của sự không chắc chắn về ngân sách của Mỹ và về những người đàn ông và phụ nữ, những người cung cấp cho quốc phòng của chúng tôi."
Read more from yesterday’s briefing with Sarah Sanders and Secretary Mattis.
Đọc thêm thông tin từ cuộc họp báo ngày hôm qua với Sarah Sanders và Bộ trưởng Mattis
Ảnh trong ngày :


Phó Tổng thống Mike Pence và bà Karen Pence đến căn cứ không quân Yokota | Ngày 6 tháng 2 năm 2018 (Ảnh chính thức của Nhà Trắng Nhà do D. Myles Cullen  chụp)
Tổng thống Liên bang Hoa kỳ hôm nay :
Sáng nay, Tổng thống Trump sẽ gặp Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis.
Buổi chiều, Tổng thống sẽ ăn trưa với Bộ trưởng Bộ Cựu chiến binh David Shulkin và sau đó gặp Dr. Henry Kissinger.

Stay Connected:
* Bài viết này được cho xuất bản của Nhà Trắng, nhưng không nhất thiết phản ánh quan điểm hay lập trường của tôi.
* The article was published of the White House, but did not necessarily reflect the views or positions of my.
Thư Điện tử của Tôi :
p.tiendat@yahoo.com  
Vui long liên lạc với Nhà Trắng :
Contact the White House
The White House • 1600 Pennsylvania Ave NW • Washington, DC 20500 • 202-456-1111
Phát lại trực tiếp từ Đô Thành Sài gòn, Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa .
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét